Wedding cartoon presentation

Wedding cartoon presentation

Wedding cartoon presentation ?

     การถ่ายทอดเรื่องราวความรักของเจ้าบ่าวเจ้าสาวในรูปแบบที่สุดแสนจะน่ารัก ทุกๆอย่างจะถูกดัดแปลงให้น่ารักยิ่งขึ้นกว่าชีวิตจริง สีสันและบรรยากาศ จะถูกสร้างให้ออกมาได้ดั่งความฝัน เหมือนหลุดออกมาจากหนังสือนิยายรัก ที่เขียนบรรยายความรู้สึกตอนนั้นไว้ได้หมด การออกแบบตัวการ์ตูน ที่นำเจ้าบ่าวเจ้าสาว มาทำเป็นตัวการ์ตูนสุดแสบ

 

 


  ที่ใครเห็นก็ต้องรู้ว่านี่คือใครกันแน่ และการเล่าเรื่องราว ก็สำคัญไม่น้อย ต้องพิถีพิถันในการวางโครงเรื่อง การวางน้ำหนักของเรื่อง ว่าช่วงแรกให้เป็นอย่างไร ช่วงไหนคือช่วงสำคัญ บีบคั้นอารมณ์คนดูยังไงให้ถูกจังหวะและเหมาะสม คนทำหนังทุกคนจะรู้ดีว่า เรามี 10 วินาทีทอง ที่สำคัญสุดๆ ถ้าสะกดคนดูไม่ได้ ก็เตรียมตัวเก็บข้าวของกลับบ้านได้เลย และกระบวนการสุดท้ายคือ animation ที่สวยงาม ตัวการ์ตูนสุดน่ารักที่ออกแบบไว้ จะกลายเป็นหุ่นลมยางไปทันทีถ้าการเคลื่อนไหวไร้ซึ่งชีวิตชีวา เพราะงั้น animation ก็ต้องแสดงท่าทางและอารมณ์ของตัวละครได้ดีให้สมกับผู้กำกับต้องการด้วย ไม่งั้นผู้กำกับไม่ยอมหรอกนะ




  How you get a best cartoon ? 

      ต้องไปเรียนเขียนบท หรือ วาดสตอรี่บอร์ดมั้ย? ไม่ต้องหรอกครับ คุณแค่ต้องเลือกทีมสร้างระดับคุณภาพ ก็แค่นั้นเอง เพราะทีมสร้างที่ว่านี้ สามารถทำเรื่องราวธรรมดาๆ ให้สนุกและน่าสนใจขึ้นมาได้ไม่ยาก ด้วยความซุกซนของความคิดของคนประเภทนี้ บวกกับประสบการณ์ของการทำหนัง ทีมงานสามารถสร้าง การ์ตูนสุดเฟี้ยวให้คุณได้ไม่ยาก เพราะทุกกระบวนการที่กล่าวมาแล้ว คือ การออกแบบตัวการ์ตูน การลำดับเรื่องราว เทคนิคในการทำ animation เมื่อทุกๆองค์ประกอบถูกสร้างด้วยคุณภาพที่สูง และนำมาประกอบรวมกัน ผลงานก็จะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้เด็ดขาด มันต้องเป็นการ์ตูนแต่งงานที่ดีที่สุดสำหรับคุณ สถานเดียว



แล้วถ้าความรักของเราเป็นเรื่องธรรมดาๆล่ะ จะทำออกมาให้น่ารักได้เหรอ ? 

     ได้แน่นอนครับ เพราะเราจะซักไซร้ไร่เรียงหารายละเอียดที่น่ารักจากคุณออกมาจนได้ และเชื่อเราเถอะว่า “ทุกๆเรื่องราวความรัก มีความน่ารักเสมอ”





Best Wedding cartoon presentation

www.vivacartoon.net 

 www.facebook.com/vivacartoon

line : 123452227


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม